ต้องรู้จักคนเยอะ มีญาติเยอะๆ มีเพื่อนเยอะใช่ไหมถึงจะสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย


" คุณต้องรู้จักคนมากมาย มีญาติเยอะๆ มีเพื่อนเยอะ ถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายใช่หรือไม่ "?

   คำตอบคือ  ไม่ใช่ แน่นอน ใครคิดอย่างนั้นคือผู้ที่ล้มเหลวแน่นอนในธุรกิจ

 และไม่ใช่เช่นนั้นตลอดกาล  เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดใจไหมครับที่ผมบอกเช่นนี้ ไม่จำเป็นว่าคุณจะรู้จักคนมากน้อยแค่ไหน มากเท่าไร คุณก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้  




    คุณอาจจะเริ่มแค่คนที่อยู่ในชีวิตประจำวันของคุณแค่นั้นก็พอ  หรือหากคุณมีเวปโปรโมทธุรกิจที่ในเวปนั้นมีช่องว่างให้กรอกข้้อมูลรายละเีอียดผู้ทีสนใจเข้ามา เราแค่หาคนที่ทำจริงจัีง แค่ 4 คนเท่านั้นในชีวิตของคุณในการทำธุรกิจเครือข่าย ( หากอยากทราบข้อมูลบทเรียนเพิ่มเติม สามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับบทเรียนฉบับเต็มเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่ช่องบนขวาของบล็อคนี้ )  เป็นคนที่จริงจัง และมีความฝันที่อยากเป็นเจ้าของชีวิตตนเอง เช่นเดียวกับคุณ มองเห็นภาพแห่งอนาคตที่มัั่งคั่งเหมือนคุณ   และคนที่ต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น

    ผมอยากให้คุณท่องให้ขึ้นใจ ฝังเข้าไปในจิตใจของคุณว่างานธุรกิจเครือข่าย ไม่เหมือนกับงานหลายๆ งานที่คุณรู้จัก  ทุกๆคนในองค์กรธุัรกิจของคุณเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติมากพอ ไม่เหมือนกับงานประจำที่คุณทำอยู่ ซึ่งแบ่งแยกด้านความสามารถแต่ละแผนก  ตำแหน่ง และประวัติของแต่ละคน แต่ในธุรกิจเครือข่ายนั้นไม่ใช่ ทุกคนเท่ากัน มีโอกาสเท่าๆ กัน

    ให้คุณจดจำไว้ตลอดไปว่า การสร้างธุรกิจเครือข่ายขนาดใหญ่นั้นเริ่มต้นด้วยคนเพียง 1 คนและสอนให้เขารู้วิธีการออกสตาร์ทเริ่มต้น ( ซึ่งวิธีการผมบอกไว้แล้วในบทเรียนของผม กรอกข้อมูลรับมันไปได้เลย ฟรีๆ ผมไม่หวง ) และในกระบวนการนี้เองคุณจะได้คนเพิ่มมาอีก 1 คนที่พร้อมทำธุรกิจกับคุณ เสร็จแล้ว ให้คุณทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ของเขา แค่นี้เครือข่ายของคุณก็ขยาย โดยอัตโนมัติแล้ว

     ท่องให้ขึ้นใจน่ะครับว่า " หาเพื่อนใหม่ และให้ไปพบกับเพื่อนๆ ของเขา " เป็นประโยคพื้นๆ แต่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างเครือข่ายมาก  ทุกๆ ครั้งที่คุณไปพบเพื่อนๆ ของลูกทีม หรือเพื่อนๆในองค์กรธุรกิจของคุณ ด้วยความจริงใจ มุ่งที่จะให้โอกาส มุ่งในการสร้างสายสัมพันธ์เป็นหลัก เพื่อนๆ ของลูกทีมจะเกิดความนับถือในตัวคุณ ไว้วางใจคุณ และพร้อมที่จะแนะนำ หรือเสนอโอกาสทางธุรกิจให้กับเพื่อนๆ ของเขา ....และส่วนมากเขาจะเชิญคุณเพื่อในพูดกับเพื่อนๆ ของเขาคุณคิดดูสิครับว่า องค์กรของคุณจะขยายไ้ด้มากแค่ไหน


เพื่อความสำเร็จธุรกิจเครือข่ายของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาการทำธุรกิจเครือข่าย
086-6593823

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search