คุณจำเป็นต้องออกจากงานประจำมาทำธุรกิจเครือข่ายหรือไม่


  ผมจะบอกอย่างตรงไป ตรงมาเลยครับว่า " การที่คุณจะลาออกจากงานประจำที่คุณทำอยู่ แล้่วมาทำธุรกิจเครือข่ายอย่างเต็มรูปแบบเลยนั้น เป็นการกระทำที่ โง่ที่สุด " ขอโทษครับที่ต้องใช้คำแรงๆ  สาเหตุก็เพราะว่า คนเราต้องมีการเผื่อความเสี่ยงไว้  หากคุณทำธุรกิจเครือข่าย ควบคู่กับงานประจำไปแล้ว ประสบความสำเร็จ มีรายได้คุ้มค่า เหลือเฟือในการครองชีวิตแล้ว.....ถึงเวลานั้นคุณจะลาออกจากงานประจำ ก็ไม่มีใครว่าคุณเลยครับ

    การทำธุรกิจเครือข่ายคุณไม่จำเป็นต้องออกงานประำจำเลย    คุณแค่ทำธุรกิจควบคู่กับงานประจำ โดยใช้เวลาแค่ประมาณ 1-2 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น และคุณอาจจะเต็มที่ในธุรกิจช่วงวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ แต่อย่าทุ่มเกินไป จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวน่ะครับ



   โดยการทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่กับงานประจำ  เป็นการสร้างหลัก สร้างฐานอันมั่นคงให้กับชีวิตได้อีกทางหนึ่ง ในยุคที่เศรษฐกิจไม่แน่นอนเช่นนี้ การประกอบอาชีพมากกว่า 1 อาชีพดูจะเป็นทางเลือกที่ฉลาดที่สุด เพราะหากมีเหตุไม่คาดฝันเกิดกับงานประจำของคุณ ธุรกิจเครือข่ายก็ยังเป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่ง เป็นเส้นทางหนึ่งที่คุณสามารถเดินทางไปได้

    แต่การที่คุณมีงานประจำที่มั่นคงอยู่แล้ว และเกิดสนใจทำธุรกิจเครือข่าย ลาออกจากงานประจำทันที เพื่อล่าความฝัน ดูจะเป็นทางออกที่ไม่ฉลาดนัก  โดยคุณจะลาออกจากงานประจำได้ ผมแนะนำว่า คุณควรทำธุรกิจเครือข่ายให้มีรายได้มากกว่าเงินเดือนประจำที่คุณได้รับอย่างน้อย 2 เท่าขึ้นไป  เช่น หากคุณเงินเดือน 20,000 บาทคุณต้องมีรายได้จากธุรกิจเครือข่าย 40,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป จึงจะอยู่ได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสบายใจให้กับ ผู้ที่เป็นห่วงคุณ เช่น ภรรยา  สามี  พ่อ แม่  ซึ่งเราสามารถแสดงให้เขาเหล่านั้นเห็นได้ว่า อาชีพนักธุรกิจเครือข่ายนั้นสามารถสร้างรายได้  ได้ดีกว่างานประจำหลายเท่า ด้วยการเอาตัวเลขรายได้ให้เขาดู  เขาจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงคุณเผลอๆ เขาอาจจะสนับสนุนคุณด้วยซ้ำไปครับ

     แต่หากรายได้จากธุรกิจเครือข่ายยังน้อยนิดอยู่ อย่าลืมน่ะครับว่าชีวิตคุณไม่ได้อยู่คนเดียว  ยังมีครอบครัวที่คอยเป็นห่วงคุณอยู่พวกเขาคงไม่สบายใจนัก หากคุณจะลาออกจากงานประจำที่มั่นคง ไปสู่โลกแห่งธุรกิจเครือข่าย ฉะนั้นคุณควรทำไปสักพักหนึ่ง ช่วงแรกเหนือยหน่อย แต่นานๆ ไปเมื่อเครือข่ายเริ่มโตแล้ว คุณจะเป็นดอกผลเพิ่มขึ้นจนคุณพอใจแน่นอน

      การทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่กับงานประจำ ถือว่าเป็นหนทางหนึ่่ง ที่ยอดเยี่ยมในการก้าวไปสู่ความฝันของคุณที่มีจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยคุณไม่ต้องตัดสินใจเสี่ยงๆ เพราะว่า " การเริ่มต้นธุรกิจเครือข่ายใช้เงินน้อยนิดมาก"  ไม่เหมือนกับการเปิดร้าน หรือธุรกิจส่วนตัวโดยทั่วไปซึ่งต้องใช้เงินลงทุนหลัก แสน หลักล้านบาทต่อเดือน  สิ่งที่คุณมีให้เพิ่มเติม คือความมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จก็เท่านั้น

      คิดตามดูสิครับในขณะที่คุณกำลังทำงานประจำอยู่ ธุรกิจของคุณก็ขยายเครือข่ายออกไปเรื่อยๆ ในขณะที่คุณทำงานประจำ และมีรายได้อีกก้อนเข้ามาพร้อมกับรายได้ประจำที่คุณได้รับ มันวิเศษขนาดไหน   และมีธุรกิจไหนที่สามารถให้คุณได้แบบธุรกิจเครือข่ายบ้าง

      คุณสามารถเรียนรู้ หลักการ เคล็ดลับการทำธุรกิจเครือข่ายได้ โดยกรอกข้อมูลรับบทเรียนจากผม ซึ่งมันคุ้มค่าแน่นอนสำหรับผู้เริ่มต้น  หรือผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว อยากทำงานอย่างถูกต้องอย่างสบายใจ ไร้ซึ่งความเครียดบทความที่คุณรับไปนี้ อาจจะเป็นคำตอบการทำธุรกิจเครือข่ายของคุณก็เป็นได้ครับ


แด่ความอิสระในชีวิตที่คุณจะได้รับจากธุรกิจเครือข่ายของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาการทำตลาดในธุรกิจเครือข่าย
086-6593823

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search