วิธีที่สุดยอดที่สุดในการต่อสู้กับการกลัวถูกปฏิเสธ


 " กลัวถูกปฏิเสธ "

     คุณเคยที่เสนออะไรบางสิ่ง แล้วถูกปฏิเสธจากผู้อื่่น หรือไม่ คุณรู้สึกอย่างไร ?

     ใครบ้างไม่เคยถูกปฏิเสธ คนเราถูกปฏิเสธมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่หนุ่มๆ สาวๆ จนกระทั่งมีอายุมาก  ชีวิตของเราผูกพัน กับการถูกปฏิเสธมาตลอดชีวิต

    เมื่อคุณถูกปฏิเสธ คงไม่มีใครบอกว่า " ฉันรู้สึกดีมากที่ถูกปฏิเสธ" จริงไหมครับ

     ไม่เว้นแม้แต่การทำธุรกิจเครือข่าย ที่คุณจะถูกปฏิเสธจากผู้มุ่งหวัง เช่นการปฏิเสธยังไม่ทำธุรกิจกับคุณ ปฏิเสธที่จะไม่ลองสินค้า ปฏิเสธที่จะไม่ร่วมมือในการทำตามกลยุทธ์ที่คุณกำหนดขึ้น ฯลฯ การถูกปฏิเสธจากธุรกิจเครือข่ายถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญ ในการทำให้นักธุรกิจเครือข่ายบางท่าน ยกเลิกการทำธุรกิจเครือข่าย เพราะไม่สามารถรับกับการถูกปฏิเสธหลายครั้งหลายคราได้  กำลังใจเริ่มหมดลง  จนต้องเลิกทำธุรกิจเครือข่าย และหันไปมุ่งเน้นกับงานประจำเช่นเดิม  และไม่อาจจะได้สัมผัส กับอิสระภาพของชีวิตที่ตนกำลังจะได้รับ


     ฉะนั้นหากคุณสามารถต่อสู้กับ การกลัวถูกปฏิเสธได้ คุณก็จะสามารถบรรลุความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายได้อย่างไม่ยากเย็นนัก......คุณลองไปถามนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จมีรายได้ หลายแสน หลายล้านบาทต่อเดือนสิ   เขาถูกปฏิเสธมากี่ครั้ง  มีไหมที่เขาทำธุรกิจเครือข่ายแล้วไม่เคยถูกปฏิเสธเลย หากมีนักธุรกิจเครือข่ายบอกว่า วิธีของเขาไม่เคยถูกปฏิเสธจากผู้มุ่งหวังเลย  คุณจงคิดไว้เลยครับว่าเขา " กำลังโกหกคุณ "  แนะนำว่าไม่ควรทำธุรกิจกับเขา เพราะเขาหลอกลวงคุณ  จะมีประโยชน์อะไรหากคุณจะทำธุรกิจกับคนหลอกลวง ถูกไหมครับ
 
       วิธีการที่ดีที่สุดในการรับมือกับความกลัวถูกปฏิเสธ  คุณต้องท่องจำไว้ในใจตลอดเวลาก็คือ " คุณไม่ได้ถูกปฏิเสธ สิ่งที่คุณกำลังนำเสนอต่างหากที่ถูกปฏิเสธ ไม่ว่าอะไรก็ตามมนุษย์ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูก ตอบรับ กับข้อเสนอทุกครั้งไป   ฉะนั้นไม่ควรนำการถูกปฏิเสธมาเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตัวคุณ

     ความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายไม่ใช่ " การไม่ถูกปฏิเสธ "  แต่มันคือการรับมือกับการปฏิเสธ ตั้งมั่น และยืนยันที่จะก้าวเดินต่อไป   มีสิ่งดีๆ มากมายที่กำลังรอคุณอยู่ อย่าเอาการถูกปฏิเสธมาเป็นแผงกั้นให้คุณไม่ก้าวต่อไป  การถูกปฏิเสธ ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของคุณ ท่องไว้

     เมื่อคุณถูกปฏิเสธ การตอบสนองที่สุดยอด ที่ีผมต้องการให้คุณทำก็คือ " การยิ้ม และจับมือขอบคุณต่อผู้มุ่งหวังที่ปฏิเสธคุณ "  ขอบคุณสำหรับเวลา และสิ่งต่างๆ ที่เขาให้คุณ  อย่างจริงใจ จงจำไว้ว่าแม้เขาจะปฏิเสธข้อเสนอการทำธุรกิจกับคุณ  คุณก็ไม่จำเป็นต้องตัดเขาตลอดกาล อย่างน้อยคุณก็ได้เพื่อนเพิ่มเข้ามาในชีวิตคุณอีกจำนวนหนึ่ง    จะไปแน่อะไรเขาไม่สนใจ  และเพื่อนๆ หรือคนที่เขารู้จักอาจจะอยากทำ เขาอาจจะแนะนำให้คุณรู้จักกับเพื่อนๆ ของเขาก็เป็นไปได้

      โปรดจงคิดอยู่เสมอว่า วันนี้คุณถูกปฏิเสธ แต่ยังมีคนมากมายข้างนอกนั้น ที่กำลังรอให้คุณแบ่งปันสิ่งที่มีค่าให้กับเขา  คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ จาก E book และบทเรียนของผม กรอกรายละเอียด ช่องด้านขวา เพื่อรับสิ่งเหล่านี้ไป แล้วคุณจะรู้ว่าคุณควรทำอย่างไร


แด่ความตั้งใจจริงเพื่อปลดปล่อยคุณสู่อิสระชีวิต

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาการตลาดธุรกิจเครือข่าย
086-6593823
 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search