โดนชักจูงให้ทำธุรกิจเครือข่ายโดยไม่รู้อะไร มันคือหายนะอย่างแท้จริง


  " คุณเคยกระโจนเข้าทำธุรกิจเครือข่ายโดยฟัง ผู้ที่มาเสนอโอกาสทางธุรกิจให้คุณ โดยที่คุณยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายเลยหรือไม่" ?

  " คุณเคยกระโจนเข้าทำธุรกิจเครือข่ายโดยเห็นแก่ รายได้อันมหาศาล ที่คุณเห็นจากการเสนอของ Up line ใช่หรือไม่ "

   " คุณเคยกระโจนเข้าทำธุรกิจเครือข่าย โดยเข้าร่วมประชุมเปิดโอกาสทางธุรกิจ และเข้าร่วมทันที โดยถูกการ Motivate จากผู้ประสบความสำเร็จในบริษัทธุรกิจเครือข่ายนั้นๆ ทันทีเลยใช่หรือไม่ "



      แล้วสุดท้ายเกิดอะไรกับคุณ?  ผมตอบให้ 90% ล้มเหลวไม่เป็นท่า  ฝันร้ายจากธุรกิจเครือข่าย MLM ไปชั่วชีวิต เมื่อใดที่ได้ฟังคำว่า " ธุรกิจเครือข่าย " เมื่อนั้นคุณจะรู้สึกสะอิดสะเอียด และพูดว่า " อย่าทำน่ะ  อย่าไปเชื่อมัน มันหลอกลวง มันหลอกกินเงิน ไม่เห็นจะสำเร็จตามที่บอกเลย "

    ขอโทษครับ ผมขอตอบตรงๆ คุณกำลังด่าทอตนเองอยู่  ทำไมผมต้องบอกแบบนี้ ผมย้อนกลับไปตอนที่คุณ กระโจนเข้าทำธุรกิจเครือข่าย MLM  ทำไมคุณถึง " ไม่ศึกษา ถึงวิธีการทำธุรกิจ หลักการทำที่ถูกต้องมันเป็นอย่างไร ก่อนที่คุณจะเริ่มทำ "  ผลตอบแทนจากการทำธุรกิจเอย โอกาสความมีอิสระทางด้านเวลาและรายได้เอย  การ Motivate จากผู้นำธุรกิจเครือข่ายในที่ประชุมเอย  คุณเพียงได้ฟังข้อมูลเพียงเท่านี้ คุณก็ทนไม่ได้เข้าทำธุรกิจเครือข่ายเสียแล้ว บางคนเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่าย โดยไม่รู้ความหมายของมันเลยด้วยซ้ำ

     ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามนั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำอะไรก็ตามที่มันสำคัญกับคุณ กับชีวิตคุณ หลักหนึ่งที่ใช้ได้ผลเสมอ " ต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ให้รู้ลึก รู้จริง ก่อนที่จะทำ " คุณสังเกตดูสิครับ คนที่เข้าร่วมธุรกิจเข้าร่วมด้วยอารมณ์ชั่ววูปทั้งนั้น ไม่ฟังเหตุ และผลอะไรทั้งนั้น กระโจนเข้าทำเลย เืมื่อเข้ามาทำแล้ว ก็ทำตามที่ Up Line หรือแม่ทีม สอนทุกอย่าง  เริ่มที่ไม่รู้อะไร ไม่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับธุรกิจนี้  คุณได้ตกเป็นเครื่องมือ ของ Up Line คุณโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวว่าทำธุรกิจผิดๆ ก็เสียความสัมพันธ์ของญาติ  เพื่อนฝูง พี่ๆ น้องๆ  ไป

     ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่คุณสามารถทำเป็นอาชีพที่ 2 ของคุณได้ นอกเหนือจากงานประจำ ถือเป็นการเพิ่มเสาค้ำยัน ความมั่นคงทางด้านชีวิตการงานของคุณไ้ด้  โดยหากคุณทำอย่างถูกต้องคุณสามารถมีอิสระให้กับชีวิตตัวเองได้ภายในเวลาเพียง 3 ปี หรือบางคนน้อยกว่านั้น  แต่ขอเน้นครับว่า คุณต้องทำอย่างถูกต้องเท่านั้น

     " เมื่อคุณก้าวบันไดขั้นแรกด้วยความถูกต้อง  คุณจะก้าวต่อไปด้วยความมั่นใจ จนถึงจุดหมายปลายทาง แต่หากคุณก้าวด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง คุณก็ต้องตกลงมาแล้วมาเริ่มใหม่ที่ขั้นแรก " 

      ก็เหมือนกับนักธุรกิจเครือข่ายเกือบ 90% ที่ทำธุรกิจเครือข่ายค่ายหนึ่งแล้ว ไม่สำเร็จ ก็ย้ายค่ายไปเรื่อยๆ เพราะเขาก้าวผิดวิธี จึงต้องหาบันไดก้าวแรกที่ใหม่ไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด แล้วเมื่อไหร่จะสำเร็จ

     "แล้ววิธีการก้าวทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้องทำกันอย่างไรล่ะ "

     ไม่ต้องห่วงผมเตรียมไว้อยู่แล้ว  กรอกข้อมูลของคุณลงไปที่ช่องด้านขวามือ แล้วรับวิธีการก้าวทำธุรกิจที่ถูกต้องจากผมไป ผมไม่คิดค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น ทุกอย่างผมกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ ผมได้ใช้วิธีนี้ในการทำธุรกิจ ปัจจุบัน ผมทำธุรกิจเครือข่าย ด้วยจิตใจที่มีความสุขมันค่อยๆ เติมโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง  และหากรับข้อความหรือบทเรียนของผมไปแล้วยังไม่สะใจ.... โทรศัพท์มาหาผมได้เลย ผมจะบอกให้  แต่สุดท้ายแล้วรับบทเรียนผมไปแล้ว โทรติดต่อปรึกษาผมแล้ว คุณไม่ทำตาม และล้มเหลวอย่ามาว่าผม  เพราะผม........บอกและเตือนคุณแล้ว

       " บันไดก้าวแรกเริ่มได้เสมอ แต่การก้า่วอย่างถูกต้องนั้นสำคัญมากกว่า "  จงจำไว้



เพื่อการก้าวอย่างถูกต้องมั่นคงในธุรกิจเครือข่ายของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาชีวิตอิสระกับธุรกิจเครือข่าย
081-1689081


   

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search