คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสมัครสูงในช่วงแรกของการเริ่มธุรกิจเครือข่าย


   " ฉันควรลงทุนทำธุึรกิจเครือข่าย เริ่มที่กี่บาทดี "

     อาจจะเรียกว่าเป็นคำถามยอดนิยม สำหรับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจ บางคนก็เลือกที่จะจ่ายแพงๆ เพราะเห็นว่าสินค้าน่าสนใจ แผนการตลาดเยี่ยมยอด เอาก็เอาจ่าย Package การสมัครสูงสุดไปเลย จะได้รวยเร็วๆ ที่น่าตกตะลึงก็คือ การสมัครครั้งแรกในรูปแบบการสมัครสูงสุด ของบริษัทเครือข่ายบางบริษัท ต้องเสียค่าสมัครถึง 30,000 ถึง 50,000 บาทเลยที่เดียว บางทีอาจจะสูงกว่านั้นด้วยซ้ำ

     ค่าสมัครเริ่มแรกของทุกๆ บริษัททำการตลาดเครือข่าย จะร่วมค่าใช้่จ่ายในการซื้อสินค้าแรกเข้าทำ


ธุรกิจ ซึ่งบริษัทจะมีการจูงใจด้วยเหตุผลมากมาย เช่น หากสมัครโดยสมัครใน Package สูงสุดของบริษัทคุณจะได้รับผลประโยชน์สูงสุด ครบทุกข้อ รวยเร็วภายใน 1 ปี  หากผมเป็นคุณจะไม่สมัครใน Package ต่ำสุดเพราะมันเสียเวลามากๆ จ่ายครั้งแรกไปเลย

     ผมไม่ได้กำลังจะโจมตีธุรกิจเครือข่ายที่มีค่าสมัครสูงๆ แต่ผมกำลังชี้แจงว่าในการทำธุรกิจเครือข่าย คุณไม่จำเป็นต้องสมัครด้วยการจ่ายเงินที่แสนแพงในช่วงแรก  เพราะมันค่อนข้างสูงจนเกินไป ในยุคข้า่วยากหมากแพงเช่นนี้  สำหรับคุณหรือใครที่ต้องการหาประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครือข่าย ควรเลือกบริษัทที่มีค่าสมัครที่ไม่แพง ที่สำคัญจะต้องมีความมั่นคง  คุณก็จะสำเร็จได้เหมือนกัน

     จำไว้น่ะครับว่าความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายไม่ได้วัดกันที่ ค่าสมัครที่แสนแพง สินค้าที่เลิศหรู แต่วัดกันที่ " การสร้างเครือข่ายองค์กร "  ยิ่งคุณขยายองค์กรได้มากคุณให้สิ่งที่ผู้มุ่งหวังต้องการมากเท่าใด คุณก็ยิ่งจะขยายองค์กรได้มากเท่านั้น และรายได้ของคุณจะยิ่งมากตามไปด้วย

      ผู้คนส่วนมากต้องการความมีอิสระทางด้านการเงินและเวลา  แน่นอนคนส่วนมากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผมไม่ปฏิเสธว่าคนเงินเดือนสูงๆ จะมีโอกาสในการสมัครกับบริษัทเครือข่ายที่ดี และมีโอกาสสมัคร Package ที่แพงได้  แต่คนที่เงินเดือนสูงๆ มีอยู่กี่คนกันครับ  มีผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมากมายที่ประสบความสำเร็จโดยมีรายได้เป็นแสน เป็นล้านที่เริ่มต้นจากการสมัครทำธุรกิจเครือข่ายที่มีค่าสมัคร และการซื้อสินค้าแรกเข้าไม่มากนัก และทำจนประสบความสำเร็จ .....ปัจจัยในการประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย มันขึ้นอยู่กับคุณ ไม่เกี่ยวกับ Package ราคาแพงแรกเข้าในการทำธุรกิจ

      หากเป็นไปได้ หากคุณหรือใครต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ ผมชี้แนะว่าให้เริ่มจากการสมัครทำธุรกิจกับบริษัทที่มั่นคง เืชื่อถือได้  และอัตราค่าสมัคร ซื้อสินค้าแรกเข้าไม่แพงเกินควร ประมาณ 2,000 - 5,000  บาทกำลังดีครับ  คุณอย่าลืมน่ะครับว่าการทำธุรกิจเครือข่ายต้องมีการรักษายอดด้วย สู้เอาอัตราค่าสมัครแพงๆ หลายหมื่น หลายแสนบาทมาแบ่งเพื่อรักษายอดซื้อสินค้าไว้ใช้เองไม่ดีกว่าหรือครับ

       ความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอยู่ที่ตัวคุณ.....บริษัทธุรกิจเครือข่ายที่มั่นคง อัตราค่าสมัครสมเหตุสมผลมีอยู่มากมาย ผมแนะนำสมัครทำธุรกิจในอัตราค่าสมัครแรกเข้าที่ไม่เดือดร้อนกับ ค่าครองชีพของคุณมากนัก....อีกทั้งอัตราค่าสมัครทำธุรกิจแรกเข้าที่สมเหตุ สมผล ยังส่งผลให้คุณหาลูกทีมของคุณได้ง่ายกว่าค่าสมัครที่มีราคาแพง..... จะมีผู้มั่งหวังสักกี่คนที่เขาจะสมัครเข้าทำธุรกิจด้วย Package ที่แสนแพงในยุคข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ ถูกไหมครับ ทำอะไรที่สบายใจ ไม่เดือดร้อนตนเอง  นี่แหละครับถือว่าเป็นทางสายกลางในการทำธุรกิจ  หลักแห่งศาสนาใช้ได้เสมอ " ทางสายกลาง "


แด่การก้าวสู่การทำธุรกิจเครือขายอย่างมั่นคงของคุณ

ที่ปรึกษาการทำธุรกิจเครือข่าย
086-6593823
E: kengwealthy@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search