อย่าร่วมธุรกิจกับบริษัทที่ไม่มีสินค้าที่จับต้องได้ นั่นคือคุณกำลังจะถูกหลอก


   คุณเคยได้รับอีเมล์ ชวนทำธุรกิจเครือข่ายแปลกๆ ไหมเช่นว่า  " ระบบใหม่เพียงคุณมาลงทุนกับบริษัทเราหาสมาชิกเพิ่มเติมเงินคุณจะงอกเงยไร้ขีดจำกัด "  หรือที่ว่า " ธุรกิจเครือข่ายเรามีสินค้าเป็น โปรแกรมต่างๆ โดยต้องหาสมาชิก มาเข้าร่วมธุรกิจของคุณ "
โปรแกรมอะไรหนอ  พิลึก!  ยังมีอีกมากมายครับที่เป็นลักษณะนี้

    คุณจงจำไว้ เลยครับว่าหากธุรกิจเครือข่ายที่ไม่มีความชัดเจนในสินค้า  หรือไม่มีสินค้าเป็นรูปธรรมนั้นคุณไม่ต้องไปทำ เดี๋ยวคุณจะเจ็บตัวเปล่า




      ขอแนะนำให้คุณทำธุรกิจเครือข่ายกับบริษัทที่มีสินค้าเป็นรูปธรรมชัดเจนดีกว่า  คุณจะได้ประโยชน์จากสินค้านั้นด้วย  เพราะคุณต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์ เมื่อใช้กับตัวเองแล้วดี คุณจะเกิดพลัง และความศรัทธากับผลิตภัณฑ์นั้น  แต่หากคุณได้สมัครทำธุรกิจกับบริษัทเครือข่าย ที่มีสินค้าแปลกไม่สามารถลองได้  ยกตัวอย่างเช่น บริษัทที่มีสินค้าเป็นโปรแกรมแปลก  หรือเป็นไปในลักษระของทริปไปโน่นไปนี่  หรือลักษณะของการระดมเงินทุน นำเงินไปให้เขาลงทุน  โดยอัฟไลน์จำนำเงินที่ได้ไปไว้ที่ส่วนกลางของบริษัท  ยิ่งหาคนมาต่อ สร้างเครือข่ายมากเท่าใดคุณก็ยิ่งได้ผลตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น

    บริษัทเครือข่ายนี้  หากินกับ "ความโลภ" ของคน นำเงินและผลตอบแทนเข้าล่อ คุณกำลังถูกขโมยเงินที่คุณเก็บมาอย่างไม่รู้ตัว  ผมเคยโดนมาแล้ว และมันเจ็บจริงๆ

    ประเด็นหนึ่งที่คุณไม่ควรเข้าร่วมกับบริษัทเครือข่ายที่ไม่ชัดเจนในสินค้าก็คือ  ในเมื่อคุณไม่ได้ลองสินค้าเหมือนกับธุรกิจเครือข่ายอื่นที่มีสินค้าเป็นรูปธรรม   คุณจะเกิดความลังเลในการเสนอโอกาสทางธุรกิจ  ก็ในเมื่อคุณไม่เคยลองใช้สินค้าเลย คุณก็ไม่เกิดความศรัทธา เกิดความลังเล กลัวในหัวใจ ความศรัทธาคุณก็ไม่เกิด  แต่หากมีสินค้าได้ลองใช้และได้ผลดีกับตนเอง คุณก็เกิดความมั่นใจในการเสนอ โอกาสทางธุรกิจ  จิตใต้สำนึกคุณสั่งคุณให้เกิดความกล้าในการเสนอ

     อีกข้อหนึ่งที่คุณไม่ควรเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายที่มีสินค้าในลักษณะนี้ คุณจะไ่ม่ได้พาตัวคุณเองลงหลุมไปคนเดียว  คุณจะพาลูกทีมที่คุณหามาได้ลงหลุมไปด้วย  เนื่องจากว่าธุรกิจเครือข่ายที่ไม่มีความชัดเจนในตัวสินค้า  คุณจงจำไว้เลยว่า " ธุรกิจเครือข่ายที่ไม่มีความชัดเจนใุนตัวสินค้าเป็นธุรกิจเครือข่ายที่เปิดชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีความมั่นคง  " เมื่อคุณทำไปได้สักระยะ ผมไม่เถียงว่าในช่วงแรกจะมีคนสนใจทำธุรกิจลักษณะนี้มากมาย  ก็ที่ผมบอกไว้ล่ะครับ ทุกคนต้องการที่จะรวย มีเงินใช้ทั้งชีวิต เมื่อมีธุรกิจที่มาตอบสนองความต้องการเต็ม ๆ  คนเหล่านั้นก็หลงสมัครไปเต็มๆ เช่นกัน ในช่วงแรกจะมีเงินเข้ามาในบัญชีคุณมากมาย  พอทำไปได้สักระยะหนึ่ง ก็ปิดหาย เนื่องจากว่าถึงยอดกำไรที่ได้รับแล้ว   เมื่อบริษัทหรือระบบปิด แน่นอนดาวน์ไลน์ที่คุณชักชวนเข้ามากจะรู้สึกแย่ๆ  โดยเฉพาะกับคุณที่เป็นคนชวนเขาเข้ามาทำธุรกิจ  เขาจะเกลียดคุณ  และขาดศรัทธาในตัวคุณไปตลอดกาล

     ฉะนั้นหากคุณคิดตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่าย เพื่อสร้างความมั่นคง มั่งคั่งให้กับตนเอง เลือกที่มั่นคงไปเลย มีสินค้าหลากหลาย ใช้แล้วเห็นผล    จำไว้น่ะครับว่าเราจะทำธุรกิจเครือข่ายให้ยั่งยืน ร่ำรวย ในระยะยาว ไม่ใช่ร่ำรวยเพียงชั่วคราว ........อย่าเห็นแก่ผลตอบแทนจำนวนมากที่แสดงเลยครับ  ให้พิจารณาดูถึงความมั่นคง จะดีกว่า ดีกว่ามานั่งเจ็บทีหลัง  จะโกรธใครก็ไม่ได้เพราะตัดสินใจเอง
อย่ากังวลว่า บริษัทเครือข่ายที่มั่นคง มีรากฐานแน่นๆ มีคนทำเยอะแล้ว ผมบอกได้เลยว่า ไม่เกี่ยว ครับผู้ที่ต้ัองการจะสมัครทำธุรกิจเครือข่ายกับคุณนั้น เพราะว่า เขาศรัทธาในตัวคุณ  ความจริงใจของคุณที่ต่อเขา   คุณพร้อมจะช่วยเหลือเขา  แค่นี้ก็รับสมัครคนได้แล้วครับ


แด่ความอิาสระของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
0866593823

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search