เกี่ยวกับธวัชชัย สุวรรณสาร ผู้ให้คำปรึกษาด้านการตลาด

สวัสดีครับทุกคน


ปณิธานของผม " ให้ผู้อื่นอย่างเต็มที่และจึงรับ  จะไม่ให้ผู้อื่นอย่างเต็มที่เพื่อที่จะรับเด็ดขาด "

     ผมธวัชชัย สุวรรณสาร ผู้ให้คำปรึกษาด้านการตลาด

     ทุกคนเคยมีฝันไหมครับ ฝันว่าอยากมีรถคันใหม่  อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง อยากมีอิสระแห่งเวลาในการทำอะไรก็ได้ตามใจตน  อยากมีอิสระทางด้านการเงินที่เงินไม่มีวันหมดเข้ามาหาเราอยู่ตลอดเวลา   แน่นอนครับทุกคนจะตอบว่าอยากมากๆๆ    ไว้เว้นแม้แต่ผมซึ่งฝันมาตลอด

     ผมจึงพยายามทำฝันนั้นให้เป็นจริง โดยตั้งใจเรียนจนจบด้วยเกรดที่เรียกได้ว่าไม่อายใคร  และได้ทำงานที่ดีมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี แต่ขอโทษครับท่าน งานหนักมากครับ ถึงวันเงินเดือนออกก็ดีใจสักทีหนึ่งผมจึงไตร่ตรองตัวเองว่า ทางเดินปัจจุบันที่ทำอยู่มันใช่แล้วหรือที่จะทำให้เราบรรลุถึงเป้าหมายของผมเอง จนผมได้ดูวีดีโอชุดหนึ่ง ซึ่งผมนำมาให้ทุกคนได้ชมกันด้านล่างนี้




     คุณดูวีดีโอนี้ รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ใช่ครับแน่นอนคุณคงรู้สึกอยากออกจากงานประจำ และออกไปเป็นเจ้าของธุรกิจ ผมก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน ผมจึงตัดสินใจที่จะเสาะหาธุรกิจ ที่เป็นนายตัวเอง จนผมตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่าย เพราะเห็นผมตอบแทนแล้วถึงกับช็อค ตะลึง! อะไรจะได้ผลตอบแทนมากขนาดนั้นที่สำคัญ  สามารถเกษียณตัวเองได้รวดเร็วเสียนี่กระไร

    ผมไม่คิดมากทำเลยครับ ผลหรือครับล้มไม่เป็นท่า หาลูกทีมได้น้อยมาก หมดเงินหมดทอง ทั้งๆที่เราทำตามที่แม่ทีมบอกแล้ว ทั้ง โพสเวปบอร์ด  ทำGoogle Adword  ทำ E mail Marketing ก็แล้ว แล้วทำไมไม่ได้ผล ผมไม่ยอมแพ้หันไปทำธุรกิจ E Commerce ขายของทางอินเตอร์เน็ต ก็ขายไม่ได้อีก ผมเริ่มหาคำตอบอย่างหนักเกี่ยวกับปัญหาที่ผมกำลังเผชิญ

    แน่นอน ฟ้าไม่ทำร้ายผู้ที่มีความพยายาม  ผมได้ทราบคำตอบว่าเหตุที่ผมเสนอโอกาสทางธุรกิจ หรือเสนอขายสินค้าไม่สำเร็จเนื่องจาก ผมขาด " ความรู้ทางการตลาด และภาวะความเป็นผู้นำ " และที่สำคัญผม " เน้นในความต้องการของตัวผม และคุณประโยชน์ของสินค้าและธุรกิจมากเกินไป " ผมไม่รอช้าผมเริ่มเปลี่ยนการทำธุรกิจ และเสนอขายของผมทันที

   ไม่เชื่อก็ต้องเชื่่อครับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เน้นเสนอโอกาสทางธุรกิจ และสินค้ามากมาย เพียงแค่ผมเปลี่ยนไปเสนอสิ่งที่ลูกค้า หรือผู้มุ่งจะได้รับ  มีคนโทรมาหาผมเอง และสนใจบริการ สินค้า และโอกาสทางธุรกิจ  ผมจึงรู้ว่าผมถึงทางสว่างแล้ว  และคุณก็สามารถทำได้อย่างที่ผมทำได้เช่นกันครับ

    ผมได้เห็นผู้คน ที่ประสบความล้มเหลว ขายสินค้า หรือเสนอโอกาสทางธุรกิจไม่ได้ ทำให้ผมสะท้อนถึงผมเองในอดีตที่สูญเงินไปกับการออกสื่อ มากมาย ผมจึงตั้งปณิธานว่า ผมจะ

    " เป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือให้ทุกคนเป็น Smart Marketer หรือนักการตลาดมื่ออาชีพ "คุณจะได้ทำการตลาดอย่างถูกต้อง และสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ เป็นนายตัวเอง และที่สำคัญมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

    มาเรียนรู้กับผมสิครับ แล้วคุณจะรู้ว่า นักการตลาดที่ประสบความสำเร็จคุณเป็นได้ ไม่ยากเลย




แด่ความสำเร็จของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
Mobile : 086-6593823 , 081-1689081
Email   :  kengwealthy@gmail.com



 "ผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ในชีวิตใหม่  โดยใช้วิธีการเดิมๆคือคนบ้า"
อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์
 

           

2 ความคิดเห็น :

ค้นหาโดย Google

Custom Search