นี่คืออาชีพที่คุณใฝ่หา ใฝ่ฝันมาทั้งชีวิตใช่ไหม


   "ก่อนอื่นผมขอถามคำถามคุณสักข้อหนึ่ง"

    มีอาชีพที่ไหนครับที่คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยเงินเพียง 2,000 ถึง 6,000 บาทเท่านั้น โดยที่รายได้ของคุณนั้นมากกว่ากำไรต่อปี ของร้าน Seven 11 หนึ่งร้าน  และที่พิเศษกว่านั้น จะมีผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพนั้นมาคอยสอนคุณ อบรมคุณจนประสบความสำเร็จ นำเสนอความสุขให้คุณ

   ให้กำลังใจคุณ และช่วยพยายามดึงคุณ ดันคุณขึ้นสู่จุดสูงสุดเดียวกันกับพวกเขา?

     และมีที่ไหนบ้าง หรืออาชีพไหนบ้างไม่ว่าคุณจะมีความรู้เพียงชั้น ป.4 หรือ ไม่ได้เรียนหนังสือเลย 


หรือแม้กระทั้งเคยติดคุกมาก่อน  เคยทำอะไรผิดพลาดมาก่อน ไม่คำนึงถึงภูมิหลังใดๆ เลยของคุณ คุณก็มีโอกาสรับรายได้ตั้งแต่ 6,000 บาท ถึง 1,000,000 บาท หรือมากกว่านั้น?

     มีอาชีพไหนบ้างที่แม่บ้าน หรือแม่ที่อยู่ประจำบ้าน ไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ เลยสามารถได้รับเงินรายได้มากกว่ากำไรของบางบริษัท  ทั้งๆ ที่แม่บ้านคนนั้นทำงานอยู่กับบ้านเท่านั้น?

      มีที่ไหนบ้างล่ะ ที่คุณสามารถพบกับระบบที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อการขาดทุน ความไม่แน่นอนทางธุรกิจ ไปสู่คนๆ หนึ่งที่สามารถจัดการธุรกิจได้เอง  โดยที่คุณสามารถเริ่มทำแบบ Part Time นับเวลานี้จากนั้นก็ลาออกจากงานประจำ ที่เครียดทุกวันปัจจุบันของคุณ  และเกษียณด้วยรายได้สูงกว่า 1,800,000 บาทต่อปี ภายในเวลาเพียง 1 - 3 ปี

      คำตอบ : คุณสามารถตอบได้ไหมว่าเป็นที่ไหน   คุณก็น่าจะรู้อยู่แล้ว คำตอบก็คือ
ธุรกิจเครือข่ายเท่านั้น

     มันเป็นวิธีเดียวเท่านั้นที่คุณสามารถหนีออกจากความเป็นทาสของบริษัท ทาสของเงินเดือน คุณสามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำ โดยทำนอกเวลางานปกติของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องออกจากงานประจำของคุณ  ซึ่งนั้นเป็นวิธีการที่ผมไม่แนะนำโดยเด็ดขาด เห็นไหมครับคุึณไม่ต้องเสี่ยงใดๆ เลย ไม่ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากมากมายนัก   คุณไม่ต้องมีเงินลงทุนเป็น แสนๆ ล้านๆ  ไม่จำเป็นต้องมีปริญญาตรี โท หรือเอก  ไม่ต้องมีความสามารถพิเศษใดๆ เลยแม้แต่นิดเดียว     โดยสิ่งที่คุณต้องมีก็คือ ความปรารถนา ความต้องการ ความมานะพยายาม และอย่าล้มเลิกไปก่อน

     คุณสามารถเริ่มต้นโดยใช้เวลาเพียง 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น โดยคุณสามารถเรียนรู้ได้จากหน้าเวปไซต์ ของธุรกิจ  หรือจากการประชุมออนไลน์ที่บ้านของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องออกไปไหนเลย จะมีผู้ประสบความสำเร็จ ผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพต่าง มาสอนคุณ บ่มคุณสร้างคุณ  คิดดูสิครับจะมีธุรกิจไหนที่จะให้ทั้งความรู้ มิตรภาพ และรายได้มากถึงขนาดนี้

      แน่นอนคนทุกๆ คนส่วนมากมีอีกงานหนึ่งที่ต้องทำอยู่แล้วคือ อาชีพพนักงานประจำ นั่นเอง ดังนั้นการทำธุรกิจเครือข่ายควบคู่กันไปถือว่า เป็นการลดความเสี่ยงจากความไม่แน่นอนในอาชีพประจำได้ ซึ่งหากรายได้จากธุรกิจเครือข่ายของคุณ แซงหน้ารายได้ประจำ   แล้วคุณจำเป็นไหมที่จะต้องทำอาชีพประจำต่อไปอีกล่ะครับ?

       คนส่วนมากที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่าย จะลาออกจากงานประจำมาใช้เวลาทำในสิ่งที่ตนเองต้องการและใฝ่ฝันอยากทำ ใช้ไปกับการพักผ่อน สนุกสนานเพลิดเพลิน ท่องเที่ยว ให้เวลามากๆกับครอบครัวที่เขารัก นี่ไม่ใช่หรือครับคือสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด ?

        และจะดีแค่ไหน เมื่อคุณท่องเทียวพักผ่อนเสร็จแล้ว กลับถึงบ้านยังมีเช็คเงินสด ที่ส่งถึงคุณ มีเงินเข้าบัญชีคุณตลอด  เทียบกับธุรกิจส่วนตัวที่คุณทำแล้ว หากคุณหยุดทำจะมีรายได้ที่ไหนเข้ามาก แต่ธุรกิจเครือข่ายสามารถมอบสิ่งในฝันนี้ให้คุณได้

     คุณไม่จำเป็นต้องมีลูกจ้าง ไม่ต้องมีต้นทุนในการดำเนินธุรกิจใดๆ เลย คุณสามารถใช้ชีวิตได้เหมือนเศรษฐีเงินล้าน โดยไม่ต้องเหมือนอย่างที่เศรษฐีทั่วๆ ที่มีแต่เวลาหาเงิน แต่ไม่มีเวลาใช้เงิน  ซ้ำหากเขาหยุดทำรายได้เขาก็หยุด   คุณไม่ต้องปวดหัว เครียด ไม่มีกฎระเบียบจุบจิบเหมือนงานประจำ  คุณสามารถปรับการทำงานให้ยืดหยุ่นตามความต้องการของคุณได้

      " ถือได้ว่า ธุรกิจเครือข่ายเป็นเพียงโอกาสเดียว ของความเท่าเทียมกันอย่างแท้จริง "

      แล้วคุณล่ะไม่ถามใจตนเองบ้างหรือ?ว่าคุณต้องการสิ่งที่กล่าวมาหรือไม่......เวลาไม่คอยใคร แต่จะให้ผลตอบแทนแก่ผู้ที่พร้อมทำมันให้มีค่าเท่านั้น


สำหรับชีวิตแห่งความสมบูรณ์พูนสุข และอิสระในชีวิตของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาอิสระธุรกิจเครือข่าย
086-6593823


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search