อะไร คือปัจจัยหลักในการประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย


   ผมจะบอกให้ครับ ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน หรือยุ่งยากอะไร หรือลึกลับอะไรเลยเกี่ยวกับปัจจัยหลักในการประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย

   คำตอบง่ายๆ ปัจจัยหลักที่ทำให้สำเร็จในธุัรกิจเครือข่ายได้นั้น มีเพียงประการเดียวนั่นก็คือ

" แรงปรารถนา "

     หากคุณจะทำอะไร แล้วไม่มีแรงปรารถนาจริงๆ และเข้มข้นแล้ว ยากจริงๆ ที่จะทำสิ่งใดๆ ก็ตามให้สำเร็จโดยเฉพาะการทำธุรกิจเครือข่าย  แรงปรารถนา คือแรงกระตุ้น พลังผลักดันตนเอง ในการทำธุึรกิจ

เครือข่ายสิ่งที่กระตุ้นให้คนเราบรรลุเป้าหมาย ความสำเร็จ ก็คือแน่นอน " ความปรารถนาที่จะมีเงินทอง และอิสระในการใช้ชีวิต "  แน่นอนคนเราต้องมีเงินเพื่อนำพาตนเองเพื่อทำสิ่งที่ตนเองต้องการจะทำ  เพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลินในชีวิตได้เต็มที่

     ลองสังเกตดูสิครับ  ผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย มีคนไหนบ้างที่ไม่มีแรงปรารถนาในหัวใจ พวกเขามีอย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้พวกเขาจะมีรายได้ที่มากมายในการดำรงชีวิตแล้ว  พวกเขาก็ไม่หยุดที่จะสร้างความ ปรารถนาให้กับตนเอง พวกเขายังสร้างอย่างต่อเนื่อง  สร้างอย่างไม่มีวันหยุด สร้างอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  เลยทำให้พวกเขามีไฟที่ลุกโชนอยู่ีตลอดเวลา...ยากที่มอดดับลง

    แนวทางในการทำให้ " แรงปรารถนา" สร้างและแสดงพลังออกมา คุณต้องสร้างแรงปรารถนา และสร้างภาพที่คุณต้องการขึ้นในจิตใจด้วย เช่น การตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่าย เพื่อต้องการมีเงิน มีอิสระ ออกจากงานประจำที่ไร้ชีวิตชีวา  คุณก็วาดภาพตัวเองเป็นอิสระ ได้ไปเที่ยวรอบโลก กับคนที่คุณรัก มีเงินทองในบัญชีมากมาย  เมื่อคิดภาพออกมาอย่างชัดเจนขึ้นในจิตใจแล้ว ให้ตะโกนออกมาว่า " นี่แหละคือความต้องการของเรา เราต้องทำให้มันเป็นจริง เราจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ "

    ให้ใช้วิธีการปลุกแรงปรารถนาแบบนี้ทุกวัน..... คุณจะสังเกตุเห็นได้ว่าคุณจะมีแรงฮึด มีแรงใจ และไฟในการทำงานอยู่ตลอดเวลา  อย่าเว้นการทำแม้แต่วันเีดียว เพราะหากคุณเว้นช่วงเวลาในการทำ จะทำให้ไฟปรารถนาคุณค่อยๆ มอดลง มอดลง สุดท้าย " แรงปรารถนาของคุณก็จะไม่มีประโยชน์อีกต่อไปเพราะมันได้ดับไปเรียบร้อยแล้ว ดับเพราะคุณเอง "

    เห็นไหมครับว่า "แรงปรารถนา" เป็นจุดก่อกำเนิดความสำเร็จทุกอย่าง เมื่อเกิดแรงปรารถนา คุณก็จะเกิดความต้องการ  วิธีกระตุ้ันแรงปรารถนา นั้นยังมีอีกมากมาย คุณอาจจะคิดวิธีกระตุ้นแรงปรารถนาด้วยวิธีของคุณเอง สร้างแรงกระตุ้นด้วยตัวเอง ไม่มีวิธีที่ตายตัวครับ

    สุดท้ายผมอยากจะฝากไว้ว่า " หากคุณเกิดแรงปรารถนาแล้ว จงหยุดสงสัยว่ามันจะเป็นจริงได้หรือไม่ จงเชื่อ เชื่อ และก็เชื่อว่ามันต้องเกิดขึ้นจริง แรงสงสัย การสงสัย จะเป็นสิ่งที่คอยหยุดความปรารถนาของคุณ ฉะนั้นเมื่อคุณสร้างแรงปรารถนาแล้ว จงเชื่อ โดยปราศจากความสงสัยใด "

    และเมื่อนั้นแหละ  ทุกอย่างจะเป็นของคุณ และคุณจะรู้ว่าคุณสมควรได้รับมันแล้วล่ะครับ



แด่แรงปรารถนาที่ลุกโชนในตัวคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาการตลาดธุรกิจเครือข่าย
086-6593823

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search