มีเวลา มีอิสรภาพ เป็นสิ่งที่คุณต้องการใช้หรือไม่



 ธุรกิจเครือข่าย เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการมีเวลา และอิสระมากมายจริงๆ  โดยคุณใช้เวลาเพียงวันละ 1-2 ชั่วโมงทำคู่กับงานประจำของคุณเท่านั้น

   งานที่คุณทำอยู่ให้อิสระภาพกับคุณมากแค่ไหน ถามใจคุณเอง คุณสามารถเอาเวลาที่คุณพักนั้นไปทำอย่างอื่นได้หรือไม่?  คุณสามารถหยิบออกไปใช้เพิ่มวันพักร้อน จนเป็น 1 เดือนเต็มอิ่มเลยไ้ด้หรือไม่?  คุณสามารถเดินออกมาจากงานประจำ สัก 6 สัปดาห์ เอามาใช้เที่ยวกับคนที่คุณรัก  ครอบครัวที่คุณรัก รอบโลก หรือรองเมืองไทยได้หรือไม่ครับ?




     มีการทำงานอย่างอื่น ธุรกิจอื่นๆ อีกบ้างหรือไม่ ที่สามารถให้ดอกผลรายได้ เต็มเวลาแก่คุณ และให้คุณสามารถเลือกหยิบเอาเวลาใด ก็ได้ออกมาใช้เหมือนอย่างที่ธุรกิจเครือข่ายนี้สามารถให้ได้?

     คนเราถูกขโมยเวลาแห่งความสุข เวลาแห่งอิสระภาพทุกวัน ความฝันของคุณถูกชนซ่ะ กระเด็น โดยกับดักงานตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็นงานประจำที่็ซ้ำซาก น่าเบื่อ รับรายได้น้อยกว่ามูลค่าตามความเป็นจริงที่คุณมี  มีเงินเหลือน้อยเกินไปในแต่ละเดือน คุณยอมเสียสละมากจนเกินไป

     ณ ตอนนี้ เวลานี้ เป็นเวลาที่คุณจะแก้ไขชีวิตที่เหลือของคุณ  และเริ่มต้นมีความสุขเพลิดเพลิน สนุกสนานไปกับชีวิตของคุณจริงๆ สักทีหนึ่ง  จงตัดสินใจเลือก เดินไปหาชีิวิตนั้น  " ชีวิตเป็นของคุณจงใช้มัน " 

     จงสร้างสมดุลย์ ให้เกิดกับชีวิตของคุณ คนโดยส่วนมากแล้ว ไม่มีความสมดุลย์ในชีวิตของตน พวกเขาทำงานตลอดเวลา  เิิดินทางไปไหนมาไหนเพื่องานนั้น กำลังทำงานนั้น หากพวกเขาทำอะไรกับเวลาที่เหลือ พวกเขาจะบ่น คุณจะได้ยินคำพูดการพูดคุยของบรรดา เพื่อนร่วมงานการคุยจะพูดแต่มาแต่ด้านลบๆ มีน้อยมากหรือแทบจะไม่ีมีเลยที่จะพูดบวกๆๆๆ ให้สบายใจ

     เมื่อคนเหล่านั้นบ่นแล้ว ก็กลับไปทำงานด้วยความเครียด พอสิ้นเดือนเงินเดือนออก คนเหล่านั้นก็พากันหน้าชื่นตาบานรับเงินเดือน หายเครียดไปชั่วคราว หลังจากนั้นไม่ีนานก็มาเครียดใหม่ คุณก็คงเคยมีสภาวการณ์แบบนี้ใช่ไหมครับ

      ณ ตอนนี้คุณมีอยู่ 2 ทางเลือกในการจัดการกับอนาคตของคุณ

       1. ทำงานประจำของคุณต่อไป ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ทุ่มเทโดยที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กับครอบครัวหรือให้ความสุขตนเอง จนคุณขึ้นสู่ตำแหน่งระดับสูง จากนั้นทำงานอีกไม่กี่ปี ก็เข้าสู่อายุ 60 ปี เกษียณอายุพร้อมกับเงินเก็บ และเงินที่ได้จากประกันสังคม

       2, เริ่มต้อนธุรกิจเครือข่ายโดยที่คุณสามารถทำในแบบ พาร์ททาม คู่กับงานประจำเวันละเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง ทำอย่างต่อเนื่องประมาร 1-3 ปี คุณจะมีรายได้มากขึ้น และสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแซงงานประจำของคุณ คุณจะมีเวลาดูแลลูกๆ ภรรยา ลูกๆ ของคุณ

      ตอนนี้อยู่ที่คุณเลือกแล้วว่าคุณจะเลือกเป็นแบบไหน?


แด่ความตั้งใจจริงเพื่อปลดปล่อยคุณสู่อิสระชีวิต

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ที่ปรึกษาการตลาดธุรกิจเครือข่าย
086-6593823

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search