ไม่ควรมองข้ามความสำคัญของผู้ที่สมัครเริ่มต้นธุัรกิจระดับต่ำสุด


   การสมัครทำธุรกิจเครือข่าย ของบริษัทใดๆ ก็ตามจะมีการแบ่ง ลักษณะในการสมัคร ซึ่งบางบริษัทจะแบ่งเป็น 2 ระดับบ้าง  3 ระดับบ้าง  ซึ่งเมื่อระดับยิ่งสูงคุณยิ่งต้องเสียค่าสมัครทำธุรกิจ ทั้งนี้ได้รวมค่าซื้อสินค้าแรกเข้าด้วย

    ซึ่งทางบริษัทเครือข่ายเหล่านี้จะมีการจูงใจให้ผู้สมัครทำธุรกิจเครือข่ายในระดับสูงสุด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ครบตามที่กำหนด ซึ่งในระดับที่ตำกว่าระดับสูงสุด จะได้รับสิทธิประโยชน์ของรายได้ไม่ครบเหมือนกับ การสมัครทำธุรกิจในระดับสูงสุด

     คุณเคยสมัครทำธุัรกิจเครือข่าย โดยคุณตัดสินใจแล้วว่าจะสมัครและเสียค่าสมัครในระดับกลาง ไม่



ถึงขั้นสูง เพราะอาจจะเนื่องมาจากปัจจัยทางด้านการเงินของคุณ  หรือต้องการลองทำดูก่อน ซึ่งคุณจะได้รับการชักชวนและจูงใจให้คุณสมัครทำทั้งที เริ่มระดับสูงไปเลย คุ้มดี และได้รับผลประโยชน์ครบทุกข้อในการรับรายได้ ซึ่งรวยเร็วกว่า เป็นต้น

      ซึ่งหลายคนก็เปลี่ยนใจไปสมัคร และเสียค่าสมัครในระดับสูงสุดไปเลยก็มีมาก  และหลายคนก็มีจิตใจที่เข้มแข็ง อย่างไรก็ขอสมัครทำธุรกิจในระดับกลางก่อน

      เมื่อคุณสมัครทำธุรกิจเครือข่ายในระดับกลาง สิ่งแรกที่คุณสังเกตุได้คือน้ำเสียง ของผู้ที่เชิญชวนคุณทำธุรกิจจะมีน้ำเสียงที่เบาลง เพราะรู้สึกผิดหวัง การช่วยเหลือในการรับสมัครจะน้อยลง จะไม่ค่อยเต็มใจเท่าที่ควร  และเมื่อสมัครเข้ามาแล้วกา่รช่วยเหลือของแม่ทีม จะไม่เท่ากับผู้ที่สมัครแบบระดับสูงสุด  หรือยิ่งกว่านั้น ผู้ชักชวนจะให้เราไปสมัครเองที่ศูนย์ในจังหวัด  โอโห่ คุณอาจจะคิดว่าเรามาขอสมัครกับเขาหรือนี่   กลับกันลองคุณสมัครทำธุรกิจแบบระดับสูงดูสิ  ผู้ชักชวนคุณจะเอาใจคุณสารพัด  ช่วยคุณสารพัด  ขอให้บอกเถอะทำให้หมด  หรือคุณว่าไม่จริงครับ

      บางกรณีที่เวปโปรโมทธุรกิจเครือข่ายบางเวป ให้เราฝากชื่อ เบอร์โทร และ รูปแบบระดับที่ต้องการสมัคร ลองคุณเลือกกรอกบอกระดับการสมัครในระดับที่ไม่ใช่ระดับสูงดูสิครับ  น้อยมากครับที่เขาจะโทรกลับมา......เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะว่า ผู้ทำธุรกิจเครือข่ายแบบนี้ดูแล้ว ไม่คุ้มค่า  พอเราโทรไปเพื่อสมัครทำธุรกิจกับเขา ก็โดนว่าอีกว่่า " ที่คุณสมัครในระดับกลาง ไม่ใช่ระดับสูง แสดงว่าคุณไม่มีใจพอในการทำธุรกิจให้ประสบความเร็จ หากคุณจริงใจที่จะสำเร็จคุณควรสมัครในระดับสูง " ผมคิดว่าการกระทำดังกล่าวของนักธุรกิจเครือข่ายแบบนี้ไม่ถูกต้อง  นักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จจะต้องให้เกียรติและให้ความสำคัญกับผู้สมัครทุกระดับไม่มีการแบ่งแยก

      นักธุรกิจเครือข่ายที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับผู้สมัครทำธุรกิจในระดับสูงเท่านั้น เป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่เน้นตัวเงิน ไม่ใช้เน้นในการสร้างทีมเพื่อก้าวไปด้วยกัน

       หากคุณกำลังคิดเริ่มทำธุรกิจเครือข่าย หรือทำอยู่แล้ว ขอให้คุณเห็นความสำคัญของการสมัครทุกระดับ  หรือแม้แต่ว่าบางบริษัทมีการสมัครฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก  ช่วยเหลือลูกทีมที่รับสมัครเข้ามาในทีมงานของคุณอย่างเต็มที่  ไม่ต้องเอาระดับการสมัครทำธุรกิจเครือข่ายแรกเข้า มาแบ่งแยกในการช่วยเหลือให้สำเร็จ  

        โดยหากคุณช่วยเขา ให้เขาอย่างเต็มที่  เขาจะเกิดความมั่นใจ และ UP ระดับของตนให้สูงขึ้นไม่ว่าจะเสียเงินในการขึ้นตำแหน่งเท่าไหร่ก็ตาม  ก็เพราะเขาเกิดศรัทธาในตัวคุณ  ชอบคุณ  เห็นคุณเป็นผู้นำนั่นเอง

         การตลาดเครือข่ายคือธุรกิจแห่งการให้ ยิ่งให้ คุณก็ยิ่งได้รับ  ยิ่งให้คุณก็ยิ่งโต  ยิ่งให้คุณก็ยิ่งประสบความสำเร็จครับ


เพื่อจิตใจแห่งการให้ของคุณ

ที่ปรึกษาการทำธุรกิจเครือข่าย
086-6593823
E: kengwealthy@gmail.com

   

   

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search