เคล็ดลับ 3 ข้อที่ทำให้คุณโดดเด่นในธุรกิจเครือข่าย


     คุณเคยคิดไหมว่ามีผู้ที่ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจเครือข่ายมากน้อยเท่าใด คุณลองเดาดูสิครับ เอาล่ะครับเฉลยครับ ผมได้นำสถิติจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่มียอดขาย และนักธุรกิจเครือข่ายมากเป็นอันดับ 1 ของโลก ทราบว่า

     " ทุกๆ 4 วินาทีจากทั่วโลกจะมีผู้ที่เข้ามาเป็นนักธุรกิจเครือข่ายอย่างน้อย 1 คน "

     เมื่อเห็นสถิติเช่นนี้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ ผมไม่ได้เปิดเผยข้อมูลที่เพื่อให้คุณท้อใจ ในการทำธุรกิจเครือข่าย อย่าลืมน่ะครับนี่เป็นสถิติทั่วโลก ลองคิดดูเล่นๆ ครับว่า ทำไมถึงมีนักธุรกิจเครือข่ายจำนวนน้อยมากสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายมีรายได้เป็นแสนเป็นล้านบาทต่อเดือน

      ข่าวดีครับ เคล็ดลับนั้นคือ "ผู้ที่สำเร็จในธุรกิจเครือข่ายนั้นเขาไม่ได้ทำการโปรโมทโดยเน้นที่สินค้าหรือแผนการตลาด เขาเน้นที่ ความเป็นตัวของเขาเอง" เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นผมได้สรุปเคล็ดลับ 3 ข้อแห่งความโดดเด่นในธุรกิจ ซึ่งเป็นเคล็ดลับของคนที่ล้มเหลวกับธุรกิจเครือข่าย 95% ที่ไม่เคยทราบเลยดังนี้


      1. ส่งเสริมความเป็นตัวคุณไม่ใช่บริษัท

          โฆษณาความเป็นตัวคุณให้โลกได้รับรู้ว่า คุณเป็นอย่างไร มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาให้ผู้มุ่งหวังอย่างไร การโฆษณาความเป็นตัวคุณจะทำให้ผู้มุ่งหวังไว้ใจคุณ เป็นการสร้างอิทธิพลในเกิดขึ้นในใจของผู้มุ่งหวัง คุณไม่จำเป็นต้องขายจุดเด่นของบริษัทหรือองค์กรทีุ่คุณทำธุรกิจเครือข่ายอยู่เลย  แค่คุณโฆษณาความเป็นตัวคุณ วิธีการของคุณเพื่อให้เขาประสบความสำเร็จ แค่นั้นก็พอแล้วครับ ง่ายๆ

           จำไว้น่ะครับว่า " ผู้มุ่งหวังเข้าร่วมธุรกิจเป็นเพราะคุณเท่านั้น ไม่ใช่เพราะบริษัทของคุณ "

       2. อย่าใช้โฆษณาของบริษัทคุณทำการตลาด

          คุณคงคิดว่า มันเป็นความบ้าอย่างมากที่ผมเสนอข้อนี้ขึ้นมา แต่นี่คือวิธีที่คนทั่วโลกนำไปใช้และสำเร็จมามากแล้ว เอาล่ะครับผมยกตัวอย่างง่ายๆ ครับคุณเดินเข้าไปในซอยหนึ่ง และคุณต้องการที่จะซื้อน้ำอัดลมเพื่อลดความกระหายน้ำของคุณ โดยคุณชอบน้ำอัดลมยี่ห้อ A มากที่สุด เมื่อคุณเดินเข้าไปในซอยปรากฎว่า มีร้านที่ขายน้ำอัดลม A อยู่ทั้งหมด 6 ร้านและทุกร้านใช้สื่อการโฆษณาของบริษัททั้งหมดคือ โปสเตอร์และทีวีหน้าร้านเพื่อส่งเสริมการขาย  คุณจะเลือกร้านไหนครับ

           คุณเลือกไม่ถูกใช่ไหมครับ แต่ถ้าหากว่ามีร้านหนึ่งใช้การโฆษณา ของเขาเองโดยใช้เด็กๆ ตัวเล็กน่ารักมาทำการตลาดแทนโดยเชิญชวนผู้ที่เดินผ่านไปมาให้มาซื้อน้ำอัดลมยี่ห้อ A เพื่อสนับสนุนมูลนิธิเด็กด้อยโอกาสล่ะ คุณจะซื้อไหมครับ คำตอบก็รู้อยู่แล้วว่าคุณจะซื้อหรือไม่ซื้อ

           เช่นเดียวกับโฆษณาธุรกิจของคุณ คุณควรที่จะใช้การทำการตลาดที่เป็นลักษณะเฉพาะของคุณ ดีกว่าครับ


          3. คุณไม่จำเป็นต้องนำรายชื่อผู้มุ่งหวังให้กับบริษัทของคุณ

              จำไว้ครับว่า รายชื่อผู้มุ่งหวังที่ได้มาจากการฝากชื่อ อีเมล์ หรือเบอร์โทรศัพท์ไว้นั้นเขาเข้ามาเพราะคุณ ดังนั้นผู้ที่มีหน้าที่ในการลำเลียงรายชื่อเพื่อเข้ามาเป็นนักธุรกิจเครือข่ายนั้นเป็นคุณเท่านั้น "ทั้งนี้ต้องเป็นรายชื่อที่มาจากการทำตลาดด้วยตัวคุณเองน่ะครับ"

              นักธุรกิจเครือข่ายที่ได้รายชื่อผู้มุ่งหวังมาแล้ว และส่งรายชื่อนั้นให้กับแม่ทีม Upline หรือให้บริษัทเพื่อจูงใจให้มาสมัครนั้น เป็นการทำการตลาดที่ผิดพลาดเป็นอย่างมาก และนำมาซึ่งความล้มเหลวมานักต่อนักแล้ว

              คุณต้องรับผิดชอบต่อรายชื่อเหล่านั้น คุณต้องหาความรู้เพื่อให้เขาเชื่อใจคุณ คุณเท่านั้นที่สำคัญที่สุดกับผู้มุ่งหวัง เพราะเขาจะสมัครก็เพราะคุณเท่านั้น



แ่ด่ความสำเร็จของคุณ

ธวัชชัย สุวรรณสาร
ผู้ที่ต้องการให้คุณสำเร็จเท่านั้น
086-6593823


* แบ่งปันบทความที่มีค่านี้ให้กับเพื่อนของคุณผ่านไอคอนด้านล่างนี้ครับ *

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโดย Google

Custom Search